Advertisers
Ni Beth Gelena
NAINTERBYU ni Karen Davila si Jericho Rosales, kamakailan sa kanyang YouTube Channel.
Aside sa topic nila about her ex wife Kim Jones, kinikilig si Karen nang tanungin niya kung papano sila unang nag-meet ni Janine Gutierrez.
Ani Echo, “One day, I asked her ‘Would you like to do a script reading with me?’ That was, I’m sure she has the version of the story, but why would I ask for a script reading, when she’s the only person I haven’t worked with.”
From a work meeting daw ay napunta sa
unexpected na hindi niya aakalaing mararamdaman niyang muli sa katauhan ni Janine.
First time na nagtrabaho sina Echo at Janine sa Lavender Fields with Jodi Sta. Maria.
He fondly recalls how he made his first move to ask Gutierrez for a date.
Na-shock pa nga siya nang malaman niyang 24 years old lang ang dalaga at siya ay 45 na.
Una raw ay naghahanap siya ng way kung paano magkakaroon ng koneksyon sa aktres dahil naniniwala siya na kailangan yun dahil mag-asawa ang kanilang role
“She was going to be my work wife, my wife in the show. All of the issues and decisions that my character was going to do with the show is because of the relationship they have. This is not an easy working relationship and we needed to,” wika ni Echo.
“So in my head, ‘o coffee, script reading, and coffee’. So I asked her, I brought with me my iPad and then we saw each other at the cafe and then I brought my iPad out and then she started laughing and ‘holy God, you had an iPad’ and I said ‘Yes this is a work meeting.’ So to cut the long story short, six hours later, we never got to open the iPad.”
Patuloy ng aktor, “It ended like Japanese food at 3 p.m. and then she went to her Lola Pilita Corrales and that’s it. And I was, ‘Wow, I can spend like three hours talking to this girl’… That’s when I felt something.”
Sampung taon mahigit ang tinagal ng pagsasama ng mag-asawang Echo at Kim.
Ayon sa lead actor ng LF, he already dealt with some issues before he re-entered the dating scene.
“I had to deal with that. But you know, I was already into the dating scene because Kim and I split up in 2019 but of course, there were a couple of years pa that we had to work on stuff. We used to be together during the pandemic so we were like everything was expedited and we weren’t able to fix things, and then I went dating.”
Aniya pa, “But during the dating phase, I always had a feeling of okay, dealing with a lot of things inside and being afraid to ‘would I be able to love again’ na parang ganun, I dealt with that before I started really like seeing people,” esplika pa niya.
***
XYRIEL SINOPLA
ANG NETIZEN
HINDI nakatiis si Xyriel Manabat na di soplahin ang isang netizen kung saan siya ay nagpa-excessive beauty enhancements.
Sa kanyang Instagram, she posted a screenshot na komento ng netizen, saying “Panget na panget sa sarili nya kaya daming pinagawa with laughing emojis.”
Hindi ito pinalampas ni Xyriel at kanya itong sinagot, “Sampu ba ilong ko? with raising eyes emoji.
Noong 2023, kinumpirma ng aktres that she underwent a beauty enhancement procedure, lalo na ang kanyang ilong.
Aside sa beauty enhancement, ina- advocate din ni Xyriel ang body positivity, para ma-inspire ang iba na maging confident sa kanilang sariling skin.
“Our body is never less. Our bodies should be celebrated, respected, and defended. We should not justify someone na magtangka na mag-disrespect ng body natin in any way,” ani Xyriel
***
SA Instagram Stories ni Ivana Alawi kapansin-pansin ang markang nasa kanyang leeg.
Napansin kasi ito ng netizen.
Depensa ni Alawi, “Pasa yan galing sa injection. Hindi yung iniisip mo. Okay back to work.”
Minsan na kasing na-link si Ivana
sa Bacolod Mayor na si Albee Benitez matapos silang makita sa airport.
Nakuhanan sila ng larawan ng isang netizen at kumalat sa social media.
Nag-apologize naman ang pulitiko kay Ivana dahil akala ng iba ay may relasyon sila.
Klinaro ng aktres ang video footage na they were seen standing close to each other sa Tokyo.
Na-misinterpret lang umano ang kuha sa kanila.
Last year ay umamin naman si
Alawi na she’s dating someone at isa raw itong businessman at hindi isang politician.