Advertisers
Ni Beth Gelena
After manganak ni Alex Gonzaga kay Sarah Geronimo naman nakatutok ang mga Marisol dahil may isyung buntis na umano ang Popstar Royalty.
Anila: “Ang saya lang ng news na buntis na si Sarah G.
Parang Ninong at Ninang lahat’
Tanong ng netizen, “Legit? Wala pa ko nakita”
“Wala pa namang legit news na nagsabi. Pero di magkakausok kung walang apoy na pinagmulan. Last na balita is yung pinagpahinga siya eh, may hindi na natuloy na concert”
“Yep yung sa Clark Aurora Festival. Baka jontis na siya non.”
“Totoo na ituuu. For real na? Dami kasi fake news sa pagbubuntis niya porket sikat siya. Congrats kay Sarah and Matteo! Finally!”
“Obvious naman na preggy na siya. Sad lang kasi pinangunahan ang mag-asawa na i-announce or kahit di nila e announce is okay lang naman.”
“This one is real.waiting for their announcement..nauna kasi tong mga friendship ni matt nag splook tas delete sa FB..”
“saan na yung baklang manghuhula sa showbiz lastday na sinabing d mabubuntis c sarah? hahaha”
“Maniniwala lang ako pag inannounce na nila hindi ako maniniwala sa random link.”
“Lord sana totoo na to na si ms sarah naman tapos napo kay ms alex eh .. para mas masaya”
“Sarah is 38 na yata. Alex din is 38 when she had her baby. It’s never too late”
Korekk!