Advertisers
Ni Beth Gelena
Sa panayam ni Nelson Canlas kay Alden Richards nabulgar niya kung ano ang greatest fear niya, ang “to grow old alone. ”
Aniya: “Siguro my fear is… I might go all alone.
” Minsan kasi wala na akong pakialam sa sarili ko eh…mas inuuna ko yung mga importante muna.
“Ngayon lang siya dumating sa akin. Just now and I said it that’s my fear. I might grow old alone and I dowhat what that happen.”
Komento ng netizens: “alone is fine… lonely isn’t”
“Being alone is fine, but loneliness is different. Loneliness is being around others yet feeling deeply excluded.”
Sey naman ng isang commenter: “Alden Richards Don’t worry I’m here waiting for you to marry me
I will not be an extra baggage to you, but a companion. I’m a doctor I can provide for our family basta’t simple living lang haha willing ra kaayo ko mubuhi nimo Alden
#wishfulthinking #LIVElife #LOVElife #libreangmangarap”
“Your still too young to anticipate you might grow alone… You still blessed for being wealthy famous healthy and surrounded by your loved ones… If your thinking that finding partner is hard because of fear of societal standard that is too high of expectation for your status.. Think many times… Your happiness is vital and it’s all that matters”
“Agree…when you prioritize someone or somebody…you really focus on what’s gonna happen to them..you give your all for them…not thinking that time is running fast..that you forgot yourself…coz it’s always “them” first…soon….you see,,,what now? Being alone is fine,,it’s your choice but there are certain things that you forgot that makes you re-think of your desicions….but then your time is up”
Isang proverb naman ang ibinahagi ng fan: “Only God can complete to someone who is feeling alone inside, He is the missing puzzle in the life of emptiness and fear..
John 14:6 He is the way the truth and the life”
Sabagay, hindi pa naman too old ang Kapuso aktor.
He’s only 33 at tiyak sa mga panahong dadaan before siyang mag-40 ay makakatagpo niya ang babaing magmamahal sa kanya at mamahalin niya
***
DRUMMER NG BEN&BEN TITIWALAG NA SA GRUPO
Balitang aalis na ang drummer ng Ben&Ben drummer na si Jam Villanueva soon.
Inanunsiyo eto ni Jam via video that 2026 will be her final year as the drummer of Ben&Ben, describing the moment as difficult to share. The drummer referenced the band’s song Saranggola to express how parting ways can still preserve strong friendships and bonds.
Malalim ang naging koneksyon ng drummer sa grupo, kung saan pamilya na rin daw niya ang mga ito.
Ibinahagi rin niya na ang journey niya sa Ben&Ben taught her many valuable life lessons and shaped her in meaningful ways.
Aniya sa video, “There’s no easy way to say this. Next year, 2026, will be my last year with the band. Yes, ako ‘yung saranggola. And just like the song, the greatest and most important part of all of this is the friendships and relationships I’ve gained through it all.”
“Along the way I learned many important and crucial life lessons. I gained deep friendships and a chosen family I know I will love and cherish forever,” pakli ni Jam, expressing gratitude for the years she spent making music with Ben&Ben.
***
DEEJAY HINDI NANONOOD NG PBB KAHIT HOUSEMATE NI BIG BROTHER ANG SISTER NA SI LELLA
Binulgar ni Karla Estrada na hindi nanonood ng Pinoy Big Brother ang anak na si Daniel Padilla.
Nasa loob ng Bahay ni Kuya ang sister niyang si Lella Ford ng Pinoy Big Brother Celebrity Collab Edition.
Nagtatanong lang daw si DJ kung ano ang update ng kapatid sa PBB house.
Si Lella ay kinokonek sa kanyang fellow housemate na si Joaquin Arce, ang step son ni Angel Locsin sa mister niyang si Neil Arce.
Ani Karla, “I guess, ano niya ‘yon. ‘Yun ang prerogative niya as a brother… as a kuya. Para hindi na rin siya ma-stress. Si DJ, nagtatanong siya, ‘Ma, kumusta si Carmela do’n?’”
Okey na rin daw na hindi manood ang aktor, “Kasi, ‘di ba, pero ako, okey na rin na hindi rin siya masyadong nanonood para masaya lang din. Walang nagha-high blood.”
What if daw na may posibilidad na biglang pauwiin o palabasin ni Deejay ang kapatid.
“Oo, baka biglang wala tayong Lella sa PBB.”
Kilala raw kasing very protective sa mga kapatid si Deejay lalo na sa mga babae niyang kapatid.
Eh, ngayong kinokonek daw ng fans si Lella sa anak ni Neil na si Joaquin at mapanood ng aktor, hindi raw niya mae-expect kung ano ang magiging reaksyon ni Daniel.
Samantala, hindi naman nagreak si Karla hinggil sa rumor na nalilink ang anak sa anak nina John Estrada at Janice de Belen na si Kaila Estrada.
***
CASTS NG I’M PERFECT MGA AMBASSADOR NA NG NAILANDIA
Blessings talaga para sa Nathan Studios ang mga angels (tawag ni Sylvia Sanchez sa lead casts) ng whole cast ng I’m Perfect.
Imagine, hindi lang sila mga artista na, kundi sila rin ang kauna-unahang ambassadors ng Nailandia.
Ang I’m Perfect ay isang heartfelt entry ng Nathan Studios para sa Metro Manila Film Festival 2025 na pinangungunahan nina Earl Amaba at Krystal Go.
Miss Noreen Divina has expressed her heartfelt gratitude for welcoming ten talented cast members with Down syndrome into the NAILANDIA family.
Very passionate si Miss Noreen sa kanyang advocacy sa mga individual people na may special needs.
shared her overwhelming feelings of blessings and honor in this new endeavor. She emphasized the importance of representation for those with Down syndrome, noting that their involvement in mainstream projects like “I’m Perfect” sends a strong message about the value and talents of all individuals, regardless of their abilities. “This is their very first endorsement,” aniya.
“I know there will be a lot more brands who will follow,” dugtong pa niya.
Naniniwala siyang ang mga anghel na ito ay marami pang mapapatunayan na ang kanilang mga talento kahit na sila ay may special needs ay malayo ang mararating.
Ang mga batang ito na may DS ang siyang magbubukas na pwede pala silang maging celebrity sa sarili nilang paraan.
Anyway, sinabay na ng Nailandia ang pagpapapirma ng kontrata sa mga angels ni Sylvia kung saan iginaguide sila ng una.